- Khó khăn trong quá trình quản lý data từ các kênh quảng cáo. Dữ liệu quảng cáo được quản lý rời rạc dẫn đến thất thoát data
- Đội ngũ nhân sự nhiều, hiện đang phân chia data thủ công cho từng sale, mất nhiều thời gian và không hiệu quả khi tiếp cận chậm
- Không quản lý được chất lượng data của Marketing, chất lượng cuộc gọi của Telesale, hiệu suất kinh doanh của Sale
Thách thức của Newstarland
- Tự động lưu trữ thông tin khách hàng từ nhiều nguồn: facebook, google, email…về CRM
- Phân loại khách hàng theo mức độ quan tâm (ấm / nóng/ lạnh), tự động chuyển khách data khách hàng cho sale để tương tác kịp thời
- Lọc và quản lý data khách hàng theo nguồn marketing, theo dõi tiến độ xử lý khách hàng, doanh số kinh doanh của sale, telesale qua KPI cụ thể
Giải pháp CRM Bất động sản