Bứt phá doanh thu

Giải pháp Bizfly CRM - thiết kế riêng cho ngành du lịch cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu suất trên một nền tảng duy nhất

Ngành du lịch với

NHẬN TƯ VẤN 1-1

NHỮNG BÀI TOÁN KHÓ TRONG QUẢN LÝ

MÀ 90% DOANH NGHIỆP NGÀNH DU LỊCH - LỮ HÀNH ĐANG GẶP PHẢI

Thông tin khách hàng lưu trữ rải rác trong khi nhân sự sales biến động liên tục khiến việc chăm sóc bị gián đoạn, khách hàng ít khi quay lại mua tour

Không thể nắm bắt thông tin khách hàng (tuổi tác, thu nhập, sở thích, lịch sử booking,…) để chăm sóc và chào bán các dịch vụ khác

Không thể theo dõi tình trạng của khách hàng (đang hỏi tour, đã báo giá, đặt cọc bao nhiêu hay đổi tour, hủy tour,...)

Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không thống nhất đầu vào – đầu ra của mỗi phòng ban nên khi xảy ra mâu thuẫn thì rất khó để truy vết thông tin

Không đo lường được hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, không biết nguồn khách đổ về từ đâu

Tốn nhiều thời gian tổng hợp báo cáo doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi vì thông tin bị phân tán trong các file của mỗi nhân viên khác nhau

DÀNH RIÊNG CHO NGÀNH DU LỊCH

GIẢI PHÁP BIZFLY CRM

sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn

Hệ thống báo cáo, chỉ số thống kê chi tiết

Số liệu về doanh số, tình hình kinh doanh,… luôn cập nhật chính xác và tức thời

TÌM HIỂU NGAY

Có được cái nhìn đầy đủ về tất cả dữ liệu khách hàng: từ thông tin liên hệ, lịch sử tương tác cho đến các giao dịch… tất cả ở một nơi duy nhất

Lưu trữ thông tin khách hàng

Quản lý đội ngũ kinh doanh

Dễ dàng nắm được số lượng khách hàng mỗi nhân viên sales đang phụ trách, năng suất làm việc của nhân viên thể hiện qua các cuộc gọi, lịch hẹn, doanh số mang về

Tỷ lệ khách hàng hài lòng tăng lên 27% đối với những doanh nghiệp có sử dụng phần mềm CRM du lịch

Chăm sóc khách hàng du lịch 
hiệu quả hơn

Gia tăng cơ hội chốt deal, 
up-sale, cross-sale

Kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số bằng các kịch bản chăm sóc cá nhân hoá qua Email, SMS, Chatbot, Call Center

Tối ưu hoạt động kinh doanh

của doanh nghiệp du lịch với Bizfly CRM

Tính năng chuyên biệt cho ngành du lịch

• Đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng booking
• Booking trực tuyến: báo giá và xác nhận nhanh, sẵn sàng xuất vé
• Duyệt báo giá online trên mobile: khách xem báo giá du lịch chuyên nghiệp, dễ dàng phản hồi
• Xuất hóa đơn điện tử chỉ với 1 click
• Chăm sóc khách hàng hậu mãi: hỗ trợ; khảo sát, thu thập phản hồi; gửi email, SMS định kỳ chăm sóc lại khách tour cũ,...

Khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng – tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp

• Luôn hiểu rõ khách hàng của bạn đến từ đâu (Website, Fanpage, Booking apps,...), quan tâm nhiều đến sản phẩm nào
• Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng qua các công cụ chăm chóc: tự động chúc mừng ngày sinh nhật, lập kế hoạch chăm sóc,…
• Dữ liệu khách hàng được lưu trữ tập trung, an toàn, bảo mật

Đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ kinh doanh

• Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử hoạt động của sale với đầy đủ các thông tin cụ thể như:
- Số lượng khách sale nhận chăm là bao nhiêu?
- Đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi?
- Gửi bao nhiêu Email/SMS cho khách?
• Quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên Sale, cải thiện chất lượng nhanh chóng

Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa

• Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,... nhờ tích hợp sẵn cổng API
• Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng
• Xây dựng các kịch bản chăm sóc theo từng nhóm đối tượng như: vừa mới tiếp cận, có nhu cầu mua, đang sử dụng để tăng tỷ lệ chốt đơn, up-sell/cross-sell

Hiểu rõ tình hình kinh doanh bằng các báo cáo trực quan

• Báo cáo doanh số, tăng trưởng 
• Phân tích doanh số theo đơn vị, sản phẩm
• Báo cáo tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh
• Xếp hạng best-seller, báo cáo doanh số theo phòng ban, nhân viên,…

Bảo mật data khách hàng tuyệt đối

• Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho các thành viên tùy theo chức năng
• Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Lý do nên chọn Bizfly CRM

Một sản phẩm được phát triển bởi Bizfly - VCCorp hiện được hơn 5.000 doanh nghiệp tin dùng

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Khả năng tùy chỉnh và may đo xuất sắc với mọi mô hình doanh nghiệp phức tạp nhất

 Tích hợp sẵn các công cụ automation phổ biến nhất thị trường (cả trong và ngoài Bizfly): Email, Chatbot, SMS,...

Là giải pháp CRM DUY NHẤT trên thị trường tích hợp tính năng sale, marketing, quản lý

Được phát triển bới VCCorp với đội ngũ chuyên gia trình độ cao, năng lực công nghệ mạnh mẽ và hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp công nghệ cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ

Bizfly CRM tự hào được nhiều đơn vị, đối tác lớn tin tưởng sử dụng

Khách hàng nói gì về Bizfly CRM

Anh Trần Văn Quân

TQTravel Insurance

Sử dụng Bizfly CRM mình tiết kiệm rất nhiều thời gian làm các loại báo cáo thống kê mà trước đây mình tốn hàng giờ để thực hiện như báo cáo về tình trạng chốt đơn khách hàng, báo cáo về nguồn nào đang mang lại khách cao nhất, giúp mình tiết kiệm được kha khá chi phí OTAs, bởi trước đó công ty tiêu tốn khá nhiều vào app booking như Booking.com hay Agoda nhưng lợi nhuận lại không cao.

Anh Đỗ Minh Qúy

Founder My Travel Agency 

Kể từ ngày quy mô kinh doanh mở rộng, mình bắt buộc tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng tối ưu, tự động hơn thay vì làm thủ công bằng excel. Mình lựa chọn Bizfly CRM, từ đó giải quyết được 2 vấn đề doanh nghiệp mình đang gặp phải đó là lưu trữ thông tin khách hàng từ tất cả các nguồn và theo dõi được các bạn Sale đang chăm khách như thế nào, giúp mình vận hành quy trình chăm sóc khách dễ dàng hơn.

Chị Phạm Hải Yến

Founder Yen Travel Services

Một trong những điểm hay nhất khi sử dụng Bizfly CRM đó là mình đánh giá được hiệu quả chính xác Lead về từng các kênh chạy quảng cáo Facebook, Google, dễ dàng đưa ra kế hoạch phân bổ ngân sách để tối ưu giá và tăng Lead hiệu quả nhất. Thêm nữa, khi khách hàng điền thông tin trên website, hay chat qua fanpage thì các bạn Telesale sẽ vào chăm ngay, tỷ lệ chốt đơn tăng, doanh thu tăng 20%/tháng so với trước khi mình dùng.

BIZFLY CRM

giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng quy trình bài bản, tích hợp các công cụ tự động hóa giúp nâng cao năng suất và gia tăng doanh số một cách bền vững

GỬI THÔNG TIN

Hà Nội: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 06, Tòa nhà: Cao ốc 123 - Tòa nhà báo Người Lao động, sô 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0964 69 12 99

Email: Sales@bizfly.vn

Website: https://bizfly.vn