Tự động và cá nhân hóa chăm sóc khách hàng đa kênh bằng dữ liệu

Ebook Data Power Retail có gì hấp dẫn?

Ngành bán lẻ sở hữu lượng dữ liệu khổng lồ từ nhiều kênh bán hàng khác nhau. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chỉ lưu trữ mà không phân tích và ứng dụng sẽ khiến dữ liệu trở nên vô giá trị, gây khó khăn cho việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Vậy nên doanh nghiệp cần hợp nhất và đào sâu dữ liệu để có thể hiểu rõ khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Ebook mang đến bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về CSKH đa kênh và giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng bằng dữ liệu chuyên nghiệp nhất.

Vai trò và các bước triển khai chăm sóc khách hàng đa kênh trong doanh nghiệp bán lẻ

Ứng dụng thực tiễn Bizfly Martech trong CSKH đa kênh

Case study - Cách chuỗi nhà hàng sử dụng giải pháp CSKH đa kênh để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tối ưu hoạt động CSKH đa kênh
với Bộ giải pháp BizCRM

Lưu trữ, tổng hợp thông tin khách hàng đầy đủ từ các nguồn, tracking theo thời gian thực

Đồng bộ dữ liệu với tổng đài, hỗ trợ nhân viên CSKH dễ dàng check thông tin khi có cuộc gọi đến

Tự động nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp và hợp nhất lại.


Kiểm tra hạng thành viên trực tiếp trên BizCRM

Quản lý profile khách hàng tập trung trên

BizCRM

Tích hợp Livechat kết nối tới các cổng giao tiếp của hệ thống trên cùng một giao diện: Website, Facebook Fanpage, ZaloOA

Quản lý tin nhắn khách hàng đa kênh trên 1 nền tảng

BizChat

Giao diện Livechat hỗ trợ nhân viên: có thể xem được các thông tin được lưu về khách hàng, lịch sử chat, gắn tag phân loại KH

Phân luồng data tự động cho nhân viên chăm sóc theo các rules automation khi dữ liệu đổ về CRM

Hệ thống ChatAI cảnh báo các hội thoại tiêu cực.

Dễ dàng lọc, tìm kiếm và báo cáo

Quản lý tổng đài chăm sóc khách hàng trên

BizCRM

Giám sát chất lượng cuộc gọi

Thống kê lịch sử cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi

Hệ thống báo cáo

linh hoạt

Thống kê chi tiết mọi hoạt động của khách hàng trong từng thời điểm

Báo cáo chi tiết, đa dạng, trực quan với các loại hình họa số liệu đa dạng theo từng ngày, tuần, tháng.

Cho phép các nhà quản lý theo dõi và đánh giá chất lượng cuộc gọi, hiệu suất làm việc của nhân viên

Hiển thị, tra cứu profile chi tiết khách hàng ngay khi đang gọi

Hiển thị đầy đủ thông tin của cuộc gọi: KH, thời gian bắt đầu, thời lượng cuộc gọi, file audio, …

Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản tự động

Quản lý khách hàng tập trung - bảo mật

Phân loại khách hàng theo nhu cầu

Chăm sóc khách hàng tự động

Quản lý công việc, lịch hẹn, cuộc gọi của sales

Tự động hóa các chiến dịch Marketing

ĐĂNG KÝ NHẬN Ebook
Data Power Retail