Hotline: 1900 63 64 65

Hotline Sale: 0964 69 12 99

TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

Quản lý thông tin khách hàng bằng Excel hay CRM?

Thoạt đầu, Excel có thể là công cụ hữu ích để quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng ngày một tăng, bạn sẽ thấy rằng Excel bộc lộ nhiều điểm hạn chế làm cản trở sự phát triển của doanh nghiệp

TÌM HIỂU NGAY

vs

ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA VIỆC QUẢN LÝ BẰNG excel

Ưu điểm

Dễ sử dụng

Tính năng cơ bản,phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Lưu  trữ thông tin trong một tệp (file) duy nhất

Miễn phí

Nhược điểm

Nhập dữ liệu thủ công

Không kết nối và tương tác theo thời gian thực

Khó khăn trong việc theo dõi chỉnh sửa, nhật ký trao đổi

Khả năng mở rộng hạn chế

Không thẻ khôi phục lịch sử tệp khi xảy ra lỗi

Giới hạn về số cột và dung lượng, mất thời gian thao tác khi file ngày càng dài

vì sao excel có thể bị xem như " công cụ crm tồi nhất thế giới

29%

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý nhật kí hoạt động khách hàng

21%

Doanh nghiệp không biết họ đến từ đâu, đang giao dịch với ai

29%

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý nhật kí hoạt động khách hàng

14%

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch tương tác tiếp theo với khách hàng tiềm năng

27% doanh nghiệp cho biết đã sử dụng phần mềm CRM và 32,5% người được hỏi cho biết họ sẵn sàng áp dụng phần mềm CRM cho tổ chức. Điều này có nghĩa là, Excel đã thực sự không thể giúp họ quản lý chuyên sâu, thậm chí còn làm mất nhiều thời gian làm việc của họ

TƯ VẤN 1-1

TÍNH NĂNG

Nhập dữ liệu 

Liên kết thông tin
(thông tin liên hệ, cơ hội, yêu cầu,...)

Lưu trữ tệp đính kèm

Theo dõi lịch sử sửa đổi

Báo cáo thống kê

Tính tương tác người dùng

Bảo mật

Nhập dữ liệu thủ công

excel

Sử dụng công thức và bảng tổng hợp

Không

Có nhưng thiếu chính xác

Thủ công và bao gồm nhiều bước thống kê, tổng hợp

Rất hạn chế

Bảo mật kém, dễ bị sao chép, sửa đổi, sai dữ liệu

CRM

Một phần thủ công và được tự động hóa

Cho phép truy cập vào tất cả thông tin chỉ với 1 click chuột

Cho phép lưu trữ các tài liệu liên quan 

Cập nhật chi tiết, dễ dàng truy cập và theo dõi

Cập nhật tự động, nhanh chóng và chính xác

Tương tác, trao đổi và lưu trữ cuộc hội thoại dễ dàng, truy cập mọi lúc, mọi nơi

Bảo mật cao

TÌM HIỂU THÊM

CRM LOẠI BỎ CÁC NHƯỢC ĐIỂM CỦA EXCEL NHƯ THẾ NÀO?

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CRM

KHÁM PHÁ GIẢI PHÁP

• Cho phép các nhóm làm việc/trao đổi dễ dàng và hiệu quả
• Cho phép chia sẻ dữ liệu, trao đổi công việc cũng như thông báo cho những người dùng khác về các nhiệm vụ quan trọng
• Ghi chú, lưu trữ lịch sử trao đổi thuận tiện ngay trên giao diện

Dễ dàng tương tác nhóm

• Lưu trữ tất cả dữ liệu của doanh nghiệp, dữ liệu khách hàng tại, các tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng,... tất cả ở một nơi duy nhất
• Dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật dữ liệu theo thời gian thực và truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi
• Các tệp Excel, file tài liệu,... có thể dễ dàng được nhập vào hệ thống

Lưu trữ dữ liệu tập trung

• Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, tự động hoá quy trình làm việc giữa các phòng ban
• Tự động hóa các tác vụ thủ công, lặp đi lặp lại
• Trạng thái công việc được cập nhật minh bạch cho từng dự án

Kiến tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp

• Mở API cho doanh nghiệp chủ động việc kết nối với hệ thống có sẵn của doanh nghiệp hoặc bên thứ 3 khác
• Khả năng tuỳ biến cao theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, cài đặt nhanh và dễ dàng sử dụng dù không phải nhân sự am hiểu công nghệ

Khả năng mở rộng & nâng cấp không giới hạn

Xây dựng các báo cáo tự động theo khách hàng, hoạt động nhân viên trên toàn bộ hệ thống dưới nhiều mẫu biểu đồ thông minh

Báo cáo, thống kê

• Tất cả thông tin được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây bảo mật và an toàn
• Phân quyền nhân viên truy cập để bảo mật dữ liệu, hạn chế tối đa việc dữ liệu bị sao chép hoặc bị chia sẻ với bên thứ ba

Khả năng bảo mật cao

TƯ VẤN 1-1

Bizfly CRM - nằm trong hệ sinh thái chuyển đổi số trong Marketing & Bán hàng của Bizfly - là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp doanh nghiệp nâng tầm quy trình quản lý, nâng cao năng suất hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiết kiệm thời gian và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Lý do nên chọn Bizfly CRM

Một sản phẩm được phát triển bởi Bizfly - VCCorp hiện được hơn 5.000 doanh nghiệp tin dùng

Tích hợp sẵn các công cụ automation phổ biến nhất thị trường (cả trong và ngoài Bizfly): Email, Chatbot, SMS,...

Khả năng tùy chỉnhmay đo xuất sắc với mọi mô hình doanh nghiệp phức tạp nhất

Là giải pháp CRM DUY NHẤT trên thị trường tích hợp tính năng sale, marketing, quản lý

Được phát triển bới VCCorp với đội ngũ chuyên gia trình độ cao, năng lực công nghệ mạnh mẽ và hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp công nghệ cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ

+5600 doanh nghiệp ở nhiều quy mô - nhiều lĩnh vực đã nâng tầm
thương hiệu và bứt phá doanh thu mạnh mẽ cùng bộ giải pháp Bizfly

Bạn đã sẵn sàng thành công như những khách hàng của chúng tôi?

TƯ VẤN NGAY

NÂNG TẦM QUY TRÌNH QUẢN LÝ CỦA DOANH NGHIỆP VỚI BIZFLY CRM

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký tư vấn 1:1 với chuyên gia

Address: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0964 69 12 99

Email: Sale@bizfly.vn

Website: https://bizfly.vn